આચાર્ય મેડમ ના અવતરણ

દ્રષ્ટિકોણ:

આજનાં વિકાસશીલ યુગમાં વ્યક્તિનો શારીરિક અને માનસિક બંને ક્ષેત્રે સર્વાંગી વિકાસ થાય તે જરૂરી છે. વિદ્યાર્થીઓમાં આવો વિકાસ સિદ્ધ થાય તે માટે યોગ્ય સ્ત્રોતો અને સારું વાતાવરણનું નિર્માણ કરવું જરૂરી છે. અમારો આશય વિદ્યાર્થીઓને એવી રીતે સક્ષમ બનાવાનો છે કે જેથી તે દેશનો શ્રેષ્ઠ નાગરિક બની શકે. અમે અમારી શાળા પરિવારના તંદુરસ્ત વિકાસ માટે ઉત્તમકક્ષાની પાયાની સુવિધાઓ આપવા પ્રયત્ન કરીશું. મને આશા અને વિશ્વાસ છે કે આવો વિકાસ સહિયારા પરિશ્રમ અને વિચારોના આદાન-પ્રદાન, તેમજ કર્મશીલતાથી મેળવી શકાય. વિદ્યાર્થીઓ “ પ્રવૃત્તિ દ્વારા શિક્ષણ” ના અભિગમથી જ્ઞાન પ્રાપ્ત કરે અને આજીવન વધુ આત્મવિશ્વાસુ બની શકે તે અમારો હેતુ છે. દરેક વિદ્યાર્થીઓ તેમની તમામ કાર્યક્ષમતા પ્રાપ્ત કરવા પ્રેરાય અને જવાબદાર બની રહે તેવો અમારો ધ્યેય છે અને અમે તે સિદ્ધ કરવા માટે આનંદિત, સુરક્ષિત અને અભ્યાસલક્ષી વતાવરણ પૂરું પાડીશું. આ ધ્યેય પ્રાપ્તિ સારું તમામ લોકો સહભાગી બને અને સિદ્ધિ પ્રાપ્ત કરે તે માટે અમે ઉત્તમ પ્રકાર ની કાર્યપદ્ધતિઓ અપનાવવા કટિબદ્ધ છીએ.

  • સર્જનાત્મકતા અને નવીનતાઓ અમારા બે હાથ હશે.
  • માનવતા અને સંસ્કૃતિ અમારી બે આંખો હશે.
  • સહનશીલતા અને સરળતા આપણા બે કાન હશે.

 

અલકાબેન એન. પટેલ
પ્રિન્સીપાલ મેડમ

 

નિરીક્ષક મેડમ ના અવતરણ

                                                                     સ્વપ્ન:

આજના વિજ્ઞાન અને ટેકનોલોજીના યુગમાં હું મારી શાળાને વિશ્વના નકશામાં મુકવા માંગું છુ. શિક્ષણ ઉપરાંત નૈતિક મુલ્યો અને સંસ્કૃતિક ક્ષેત્રે શ્રેષ્ઠ સ્થાન અપાવવા હું પ્રયત્નશીલ રહીશ.
મારા વિદ્યાર્થીઓને બુદ્ધિશાળી અને મહેનતુ બનાવવા માટે અને તેઓ હકિકતમાં તેમના નોંધપાત્ર ધ્યેયો સિદ્ધ કરી શકે તે માટેનો મારો સંપૂર્ણ અભિગમ રહેશે. બદલાતી દુનિયામાં હું મારા વિદ્યાર્થીઓને શારીરિક અને માનસિક રીતે મજબુત, સ્થિર અને બુદ્ધિમાન બનાવવા માંગું છુ. જેથી તેઓ કોઈપણ સમસ્યા સાથે લડી , ક્ષિતિજની નવી ઊંચાઈઓ સિદ્ધ કરશે.
ગીતાબેન એન. પટેલ

શ્રીમતી ગીતાબેન એન. પટેલ

સુપરવાઈઝર મેડમ

શાળાના લક્ષણો

શિક્ષણ અને શીખવાની વાતાવરણ હકારાત્મક, વ્યાપક અને ઉત્તેજક હશે,તે જી.એસ.ઇ.બી.ના અનુસંધાન અને સૂચના મુજબ હશે અને સૌથી નવીનતમ બાળ કેન્દ્રિત વર્ગખંડ શિક્ષણ પદ્ધતિઓ વિકસાવીશુ.
સુવિધાઓ

  • લાયકાત (વિષય જ્ઞાન), પ્રશિક્ષિત (અનુભવ) અને મૈત્રીપૂર્ણ શિક્ષકો.
  • આધાર ટુકડી.
  • સફર, સાહસ શિબિરો, શૈક્ષણિક ક્ષેત્રની સફર, અને પિકનીક્સ માટે સુરક્ષિત પરિવહન.
  • નિયમિત માતાપિતા માટે વર્કશોપ.
  • શાળા પોર્ટલ પર દરરોજ વિદ્વાન અને સહ-શૈક્ષણિક સુધારાઓ.
  • વાઇ-ફાઇ અને સી.સી.ટી.વી. સાથે સક્ષમ એ / સી સ્કૂલ.
  • મોટું રમતનું મેદાન.
  • વિદ્યાર્થીઓનિ કામગીરી અંગે તેમના માતા-પિતાને, ઇ-મેઇલ અને એસ.એમ.એસ. દ્વારા માહિતી પૂરી પાડવી.
  • સલામતી અને સુરક્ષા મા વધારો.
  • હાજરી સુધારવા માટે શિસ્તબદ્ધ પ્રયાસ.
  • હકારાત્મક હાજરીને પ્રોત્સાહિત કરવા માટે પુરસ્કાર પ્રણાલી .

જાતે કરો – હાથવગો અનુભવ, નિષ્ફળતાઓમાંથી શીખવું, અને અન્વેષણિત સમય શોધવા અને શોધવું.

  • વસ્તુઓ કેવી રીતે બનાવવામાં આવે છે તે અમે બાળકોને સમજવામાં સહાય કરીએ છીએ.
  • બાળકોની સર્જનશક્તિ ખીલવવા અમર્યાદિત સમય સુધી પ્રાયોગિક વાતાવરણ પૂરું પાડવું.
  • અમે શોધને પ્રોત્સાહિત કરીએ છીએ.
  • અમે આત્મવિશ્વાસ આપીએ છીએ.
  • ચોપડી મુકવાની જગ્યા સાથે બે બેઠક બેન્ચ.
  • 10,000 થી વધુ પુસ્તકોની સુલભ સાથે મોટી અદ્યતન લાઇબ્રેરી.

નવીનતમ સુવિધા સાથે ના વર્ગખંડો – સ્માર્ટબોર્ડ્સ, વાઇ-ફાઇ અને સીસીટીવી સક્ષમ

ડિજિટલ અથવા નવા મીડિયા વર્ગખંડ.

  • કલ્પનામાં બાળકોને ઉડાન ભરવા માટે ઓછા વિદ્યાર્થીઓ સાથે મોટા, વિસ્તૃત વર્ગખંડ એક આદર્શ સ્થળ બની જાય છે. તેઓને આમ કરવા માટે પ્રોત્સાહિત કરવામાં આવે છે! વિદ્યાર્થીઓ વિષય વસ્તુનું ઊંડું જ્ઞાન મેળવી શકે તે માટે વર્ગમા આનંદીત અને હકારાત્મક વાતાવરણ ઉભું કરવામાં આવે છે.
  • નવીનતમ અધ્યયન દ્વારા અધ્યાપન એ શાળાનો મુખ્ય સિદ્ધાંત છે. બધા શિક્ષકોને આનંદપ્રદ અને પ્રેરણાદાયક બનાવવા માટે, સ્માર્ટ વર્ગ દ્વારા શીખવવા માટે તાલીમ આપવામાં આવે છે.
  • વર્ગમાં શિક્ષકની અસરકારકતા અને ઉત્પાદકતા સુધારવા.
  • વિદ્યાર્થીઓના શૈક્ષણિક પ્રદર્શનમાં સુધારો કરવા.
  • વર્ગમાં શીખવાના પરિણામોના ત્વરિત રચનાત્મક મૂલ્યાંકનને સક્ષમ કરવા.
  • શિક્ષકોને વર્ગમાં તેમના વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા મેળવેલા શિક્ષણનું તાત્કાલિક મૂલ્યાંકન અને મૂલ્યાંકન કરવા માટે સક્ષમ કરવા.

શાળા નીતિઓ

  • દરેક સમયે એકબીજાને માન આપવું. મતભેદો ને વાતચીત દ્વારા દરેક ને ન્યાય મળે તે રીતે ઉકેલ લાવવાનો પ્રયત્ન કરવામાં આવશે.
  • મકાનો અને કેમ્પસને સ્વચ્છ અને સુઘડ રાખવામાં આવશે. શાળા ની માલ મિલ્કત ને કોઈ નુકશાન પોહોચાડવુ નહિ. અગર નુકશાન કરશે તો તેની સંપૂર્ણ જવાબદારી વિદ્યાર્થીની રહેશે
  • એક સ્થળે થી બીજા સ્થળે જવા માટે ક્રમબદ્ધ જવું,અને શિષ્ટ નુ પાલન કરવું, દોડવું નહિ. દોડવાથી ઇજા પોહોચી શકે છે.
  • નીચેની બાબતો માટે શાળા ની પૂર્વ પરવાનગી અનિવાર્ય છે:
    • રેડિયો, સેલ ફોન, પેજર અને અન્ય ઇલેક્ટ્રિકલ સાધનો.
    • Yoyos, ડાર્ટ્સ, Slingshots, અને અન્ય સંભવિત જોખમી રમકડાં.
    • પાળતુ પ્રાણી.
    • સ્કેટબોર્ડ, રોલર સ્કેટ, રોલરબ્લેડ, રેઝર.
    • કીમતી ચીજો, વધારાના નાણાં, કમ્પ્યુટર રમતો, ભાવનાત્મક મૂલ્યની વસ્તુઓ.
    • ફટાકડા,મેચબોક્સ.
    • શસ્ત્રો અથવા ખર્ચાળ રમકડાં.
    • ચ્યુઇંગ ગમ.
  • દરેક સમયે શાળા સીમાઓની અંદર રહો. કેમ્પસ છોડતા સમયે વિદ્યાર્થી પાસે આઇ-કાર્ડ અને વાલી પાસે ઓળખ-કાર્ડ હોવું ફરજિયાત છે.(સંમતિ વિના કેમ્પસ છોડવું એ વર્ગ સી ગુનો છે, જે DOE નિયમો દ્વારા પ્રતિબંધિત છે).
  • અપમાનજનક અથવા અપવિત્ર ભાષા અને હાવભાવનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. (અપમાનજનક આચાર, વર્ગ બી ગુનો).
  • વૃક્ષો, દરવાજા, રેલિંગ, વાડ, અને શાળા ઇમારતો પર ચઢવું નહિ.
  • અન્યના સંપત્તિના અધિકારોનો આદર કરો.
  • શાળાની ફરજો / જવાબદારીઓ પૂર્ણ થયા પછી તરત જ મકાન છોડી દો.
  • વ્યક્તિગત વસ્તુઓ અને ટ્રેડિંગની ખરીદી / વેચાણ કરવાની છૂટ નથી.
  • ધમકાવવું, હુમલો કરવો અને કોઈ પણ પ્રકારની માનસિક હેરાનગતિએ ગુનો ગણવામાં આવશે.
  • દરેક શાળા દિવસે હાજર રહેવા માટે પ્રયત્ન કરો. ગેરહાજરીના કિસ્સામાં, માતાપિતાએ શાળામાં સવારે શાળા સમય શરુ થતા સમયે ફોને દ્વારા બાળકની ગેર્હાજરીની જાણ કરવી અને વિદ્યાર્થી શાળામાં પાછો ફરે ત્યારે લેખિતમાં જાણ કરવી

અભ્યાસક્રમ અને મૂલ્યાંકન પદ્ધતિ

ધોરણ 1 થી 8 ની રજૂઆત ગુજરાત રાજ્ય અભ્યાસક્રમ મુજબ.

અમારી શાળાને ગુજરાત રાજ્ય શિક્ષણ વિભાગ દ્વારા માન્યતા આપવામાં આવે છે અને તે તમામ જ્ઞાતિઓને - ધર્મના રૂપે પૂરી પાડે છે અને અભ્યાસોનો અભ્યાસક્રમ માધ્યમિક શાળા પ્રમાણપત્ર પરીક્ષા સુધી પહોંચવાની યોજના ધરાવે છે.

પરીક્ષણ પછી શૈક્ષણિક વર્ષ દરમિયાન બાળકનું મોનિટર અને મૂલ્યાંકન કરવામાં આવશે, પરીક્ષા લેવામાં આવશે: બે એકમ પરીક્ષણો – ૨0 %, બે સત્ર પરીક્ષાઓ – વાર્ષિક પરીક્ષાઓ – દરેકમાં ૮૦% . તે પરીક્ષાઓની તારીખો અગાઉથી જાહેરાત કરવામાં આવશે.

પ્રમોશન સમગ્ર વર્ષ દરમિયાન બાળકની કામગીરી પર આધારિત છે અને ફક્ત અંતિમ પરીક્ષા પર નહીં. ધો. I થી VIII આંતરિક મૂલ્યાંકનના ૪0% અને ૬0% (પ્રથમ, બીજી સત્ર પરીક્ષાની સરેરાશ) ની ગણતરી કરવામાં આવશે. આંતરિક મૂલ્યાંકન એકમ પરીક્ષણ, વ્યવહારુ, વર્ગ કાર્ય, હોમવર્ક, રચના, શિસ્ત અને અન્ય વિષય-આધારિત પ્રવૃત્તિઓ અને વિશેષ અભ્યાસક્રમ પ્રવૃત્તિઓ પર આધારિત હશે.

પ્રારંભિક પરીક્ષાઓ માટે શાળા અધિકારીઓ કોઈ વિનંતી કરશે નહીં. તેવી જ રીતે, બીમારી સહિત કોઈપણ કારણોસર, લેખિત પરીક્ષા અથવા પરીક્ષાથી ગેરહાજર હોય તેવા વિદ્યાર્થીઓ ફરીથી ફરીથી તપાસવામાં આવતાં નથી.

આગામી વર્ગમાં પ્રમોશન માટે ઓછામાં ઓછી ૯0% હાજરીની જરૂર પડશે. પ્રમોશનની બાબતમાં પ્રિન્સિપલનો નિર્ણય અંતિમ છે અને ફરીથી વિચારણા કરી શકતો નથી.

શૈક્ષણિક વર્ષ ૨૦૧૯-૨૦ માટે ગુણ વિતરણ:

રચનાત્મક આકારણી (એફએ), સારાંશ મૂલ્યાંકન (એસએ)

નોંધ: – બધા વૈકલ્પિક વિષયોમાં એસ.એ1 અને એસ.એ. 2 સિદ્ધાંત હશે અને તે એમ.સી.ક્યુ. પ્રશ્નો ફોર્મમાં હશે સિવાય ચિત્રકામ અને 20 ગુણ.

સત્ર -૧ સત્ર -૨ વાર્ષિક કુલ
એફએ ૧ એફએ ૨ એસએ૧ એફએ 3 એફએ 4 એસએ2 એફએ(40)  (50%)  એસએ (160) (50%) 200
૨0 ગુણ ૨0 ગુણ   ૮0 ગુણ ૨0 ગુણ ૨0 ગુણ   ૮0 ગુણ
૧0% ૧0% ૮0%    ૧0% ૧0% ૮0%

ફી વિગતો

  • વાર્ષિક ફી ₹ 16,000 છે.
  • શાળાની ત્રી-માસિક ફી જે-તે મહિનાની ૧૫ તારીખ પહેલા ભરી જવી.
  • સંપૂર્ણ કૅલેન્ડર વર્ષ માટે ટ્યુશન ફી વસૂલવામાં આવે છે. માર્ચ, એપ્રિલ અને મે મહિનાના ફી માર્ચમાં એકત્રિત કરવામાં આવશે.
  • બે મહિનાથી વધુ ચુકવણીની વિલંબ વિદ્યાર્થીને હાજરી નોંધણીમાંથી દૂર કરવા માટે જવાબદાર બનાવે છે.
  • ફી ચૂકવવામાં ન આવે ત્યાં સુધી વિદ્યાર્થીને પરીક્ષા માટે હાજર રહેવાની પરવાનગી આપવામાં આવશે નહીં.
  • એકવાર ચુકવેલ ફી પરત કરવામાં આવશે નહીં.
  • બધી ફી ચૂકવવામાં આવે ત્યાં સુધી છોડવાનું પ્રમાણપત્ર જારી કરવામાં આવશે નહીં.
  • ફી માત્ર રોકડમાં જ ચૂકવવી આવશ્યક છે. ફી ની પાવતી કલાર્ક દ્વારા આપવામાં આવશે,ફી ની પાવતી સાચવીને રાખવી આવશ્યક છે.
  • પરીક્ષા દરમિયાન, ફી ફક્ત પરીક્ષા સમયમાં એકત્રિત કરવામાં આવશે.

શાળા તારીખિયું

અમારા કર્મચારીઓ

ઠાકર નિધીબેન જી.
ઠાકર નિધીબેન જી.M.Sc. B.Ed.
 હું નબળા બાળકો તથા માનસિક રીતે પરેશાન બાળકોને બોલતા તથા બધા સાથે સમુહમાં રહેતા કરી શકું છું અને સરળ ભાષામાં જ્ઞાન આપીને પાયો મજબુત કરી શકું છું.
શર્મા અરુણ આર.
શર્મા અરુણ આર.PTC. ATTD. B.A.
 મારા વર્ગના નાના બાળકો જયારે શાળાએ આવવા માટે રડશે ત્યારે હું સમજી લઈશ કે હું મારું કાર્ય યોગ્ય રીતે કરી રહ્યો છું.
સોલંકી પાર્થ બી.
સોલંકી પાર્થ બી.B.Sc. B.Ed.
 હું બાળકોને ફક્ત એટલું યાદ અપાવીશ કે તેઓ કેટલાં સક્ષમ છે અને કેવા પ્રકારની છુપી શક્તિઓ તેમનામાં છે.
પટેલ ગીતાબેન સી.
પટેલ ગીતાબેન સી.M.A., B.Ed.
 હું વિદ્યાર્થીઓમાં આત્મવિશ્વાસ જગાડી શકું છું. વિદ્યાર્થીઓમાં રહેલી સુષુપ્ત શક્તિઓને બહાર લાવી શકું છું.
પટેલ ઇન્દુબેન એસ.
પટેલ ઇન્દુબેન એસ.M.A.,B.Ed.,CCC Pass
 હું અંતરમુખી વિદ્યાર્થીઓને વર્ગખંડમાં બોલતા કરી શકું છું. નબળા વિદ્યાર્થીઓને યોગ્ય માર્ગદર્શન આપીને વિધાર્થીમાં બદલાવ લાવી શકું છું.
પટેલ હેતલબેન એન.
પટેલ હેતલબેન એન.M.A., B.Ed.
 હું વિદ્યાર્થીઓને ઇતિહાસથી માહિતગાર કરી શકું છું. હું વિદ્યાર્થીઓમાં રહેલી આંતરિક શક્તિઓને બહાર લાવી શકું છું. હું વિદ્યાર્થીઓને સારી સાંસ્કૃતિક પ્રવૃત્તિ કરાવી શકું છું.
પટેલ ચેતનાબેન એચ.
પટેલ ચેતનાબેન એચ.M.A.,B.Ed.
 હું શિસ્તની આગ્રહી છું અને બાળકોને શિસ્તના પાઠ શિખવવા એ મારી પ્રથમ ફરજ છે. હું બાળકોને મૂંઝવતા પ્રશ્નોને વાર્તા, જોક્સ, ટુચકા કે ઉદાહરણ આપીને સારી રીતે સમજાવી શકું છું
પરેશભાઈ સુખડીયા
પરેશભાઈ સુખડીયા B.Sc.,B.Ed.
 હું મારી જાતને સતત વિદ્યાર્થીઓ માટે અપડેટ કરતો રહું છું અને કંઇક વધારે આપવા તૈયાર રહું છું. વિદ્યાર્થીઓ મને કંઇક કહી શકે , પૂછી શકે તેવો મારો સ્વભાવ રાખુ છું.
પટેલ નિશાબેન
પટેલ નિશાબેન M.Sc., B.Ed.
 બાળકોને અભ્યાસમાં રસ પડે તેવી અભ્યાસને લગતી વિવિધ પ્રવૃત્તિઓ કરાવવી. વિદ્યાર્થીઓમાં સ્વચ્છતાનો એક અલગ જ અંદાજ ઉભો થાય તેવા પ્રયત્નો કરવા. વીજળી બચાવવા માટે વિદ્યાર્થીઓને પ્રોત્સાહિત કરવા. બદલાતા પર્યાવરણ વિશેનો ખ્યાલ વિદ્યાર્થીઓને સ્પષ્ટ કરાવવો. વિદ્યાર્થીમાં રહેલ કલાને પ્રોત્સાહન આપવું અને તેમાં તેને નિપુણતા મેળવવા મદદ કરવી.
પટેલ જાગૃતિબેન એમ.
પટેલ જાગૃતિબેન એમ.M.A.,B.Ed.
 હું વિદ્યાર્થી માટે પહેલા તો બાળકને પ્રેમ,હુંફ આપીશ.વિશ્વાસ ઉત્પન્ન કરીશ કે તે તેમની બધી સમસ્યા મને ડર્યા વગર કહી શકે.હું એ તકલીફને દુર કરવા પ્રયત્ન કરીશ.
પટેલ વૈશાલીબેન એસ.
પટેલ વૈશાલીબેન એસ.Your Content Goes Here
 બાળકોમાં રહેલી સર્જનાત્મક શક્તિને બહાર લાવી યોગ્ય દિશામાં સૂચન કરીશ.અભ્યાસની નબળાઈઓને દુર કરી બાળકોને સારું ભવિષ્ય આપવા પ્રયત્ન કરીશ.
પટેલ અલ્પાબેન બી.
પટેલ અલ્પાબેન બી.B.Sc.,B.Ed.
 હું ક્લાસરૂમ શિવાયના મારા ફ્રી તાસમાં બાળકોને જે પણ ભણવામાં મુશ્કેલીઓ હોય તે દુર કરવાનો પ્રયત્ન કરીશ.
પટેલ પાયલબેન આર.
પટેલ પાયલબેન આર.B.Sc.,B.Ed.
 હું મારા વિદ્યાર્થીઓમાં એક આત્મવિશ્વાસ ભરવા માગું છું,બીજું બધું તેમની પાસે પહેલે થી જ છે.
પટેલ કિંજલબેન ડી.
પટેલ કિંજલબેન ડી.M.A.,B.Ed.
 હું મારા વિદ્યાર્થીઓ માટે વર્ગમાં એવો માહોલ બનાવીશ,જે મારા પ્રેમાળ સ્વભાવ વડે આત્મવિશ્વાસથી શીખશે.
ઠક્કર જાગૃતિબેન એ.
ઠક્કર જાગૃતિબેન એ.M.A.,B.Ed.
 હું વિદ્યાર્થીઓનો સર્વાંગી વિકાસ થાય તેવી પ્રવુતિઓ કરાવીશ.તેમજ નબળા બાળકોનો સુલેખન તેમજ સ્વાધ્યાયમાં વિકાસ થાય તેનું સંપૂર્ણ ધ્યાન આપીશ.ભાષા સજ્જતા અને વ્યાકરણનું સંપૂર્ણ જ્ઞાન આપીશ.
ઠાકોર વિષ્ણુભાઈ
ઠાકોર વિષ્ણુભાઈ B.A.,B.Ed.
 હું શિક્ષક છું. હું મારા ભૂતકાળ અને વર્તમાન ના વિદ્યાર્થીઓને મારા બાળક ગણું છું.હું અહી આવક માટે નહી પરંતુ જ્ઞાનના સર્જન માટે છું.
ગજ્જર વિશાલભાઈ
ગજ્જર વિશાલભાઈM.A.,B.Ed.
 હું એવો પ્રયત્ન કરીશ કે જેથી વિદ્યાર્થીઓનું મૂળભૂત વ્યાકરણનું જ્ઞાન વધે, વ્યવહારમાં અંગ્રેજી ભાષા બોલતા-વાંચતા થાય. શિક્ષક એટલે હું જે છું તે નહી, પણ હું કોણ છું એ છે અને હું મારા માટે કંઈપણ કરી શકું છું.
પટેલ સતીશભાઈ
પટેલ સતીશભાઈ B.P.E.,B.P.Ed.
 યોગ એ જીવન જવવાની પ્રણાલી છે.મારા વિદ્યાર્થીઓનો સર્વાંગી વિકાસ કરવા માટે હું મારા તરફથી તમામ પ્રયત્નો કરવા તત્પર છું.
પટેલ હેતલબેન ડી.
પટેલ હેતલબેન ડી.M.A.,B.Ed.
 હું વિદ્યાર્થીમાં રહેલી સર્જનાત્મક શક્તિને બહાર લાવવાનો પ્રયત્ન કરું છું. વિદ્યાર્થીઓમાં રહેલા ડરને દુર કરીને પ્રેમથી શીખવાનો પ્રયત્ન કરું છું.બાળકોમાં થતી વ્યાકરણને લગતી ભૂલોને હું વારંવાર સુધારવાનો પ્રયત્ન કરું છું.
સુથાર દામિનીબેન Your Content Goes Here
 હું શૈક્ષણિક અભ્યાસક્રમ સાથે સક્રિય પ્રક્રિયા અને કળા અને હસ્તકલા જેવી વધારાની પ્રવૃત્તિઓ શાસ્ત્રીય નૃત્ય શીખવવા માટે સર્જનાત્મક પ્લેટફોર્મ બનાવી શકું છું. હું હમેશા વિદ્યાર્થીઓ અને તેમના માતા પિતા ને ઉપયોગી હેતુ પુરો પાડવા માટે તૈયાર છું.

પુરસ્કારો અને સ્વીકૃતિ